Fortinet Bảo mật hệ thống Email



Giải pháp bảo vệ hệ thống Email Server của Fortinet với sản phẩm FortiMail cung cấp hệ thống bảo mật tổng thể cho dịch vụ Email khỏi các rủi ro và đe dọa bảo mật ở mọi quy mô doanh nghiệp. Ngoài ra, theo nhu cầu thao tác sử dụng phức tạp đáp ứng chính sách bảo mật riêng của công ty, Giải pháp bảo vệ hệ thống Email Server của Fortinet cung cấp các tính năng quản trị nâng cao như mã hóa, đặt chính sách cho phép gửi/nhận Email.
FortiMail của Fortinet hỗ trợ 3 chế độ hoạt động khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng:

1.Email Relay/Gateway
Ở chế độ này, Giải pháp bảo vệ hệ thống Email Server của Fortinet sẽ hoạt động như một Message Transfer Agent (MTA), thực hiện chức năng quét virus, chống spam, giám sát, lưu giữ nội dung và báo cáo hoạt động hệ thống Email.
Giải pháp Bảo vệ hệ thống Server Email với Fortinet
2.Transparent
Chế độ này cho phép triển khai Giải pháp bảo vệ hệ thống Email Server của Fortinet mà không phải thay đổi hệ thống mạng hiện tại. Giải pháp bảo vệ hệ thống Email Server của Fortinet sẽ được đặt Inline ngay trước Email Server, để cung cấp đầy đủ các tính năng Antivirus/Antispam, giám sát, lưu giữ và báo cáo hoạt động của dịch vụ Email.
Phân phối thiết bị bảo vệ hệ thống server email fortinet
3.Server
Giải pháp bảo vệ hệ thống Email Server của Fortinet sẽ hoạt động như một Email Server. Ngoài việc hỗ trợ đầy đủ các tính năng đã có ở chế độ Transparent và Email Gateway, Giải pháp bảo vệ hệ thống Email Server của Fortinet còn cho phép tạo các Mailbox, giao diện Webmail bảo mật với SSL, hỗ trợ các Email Client SMTP, POP3, IMAP.
FortiMail Thiết bị bảo vệ hệ thống Email server
Ngoài việc hỗ trợ chuẩn mã hóa Email thông dụng như S/MIME thì Giải pháp bảo vệ hệ thống Email Server của Fortinet còn hỗ trợ cơ chế mã hóa theo định danh của người dùng (Identity-Based Encryption - IBE).
Giải pháp bảo vệ hệ thống Email Server của Fortinet hỗ trợ 2 chế độ HA cho cả 3 Mode triển khai Transparent, Gateway và Server.
Giải pháp bảo vệ hệ thống Email Server của Fortinet sở hữu engine Antivirus/Antispam độc quyền do chính Fortinet phát triển, được tối ưu từng mã lệnh, đảm bảo khả năng hoạt động ổn định và hiệu năng xử lý cao. Các tác vụ bảo mật phối hợp chặt chẽ với nhau: quét spam và virus toàn diện (SMTP protocol và body) đồng thời định tuyến Email.
Giải pháp bảo vệ hệ thống Email Server của Fortinet sẽ xử lý và kiểm tra các lưu lượng Email qua nó trên cả hai chiều đến và đi. Bằng cách phối hợp nhiều tính năng bảo mật, Giải pháp bảo vệ hệ thống Email Server của Fortinet có thể ngăn ngừa, phát hiện và chặn đứng các hiểm họa đối với hệ thống Email, đảm bảo tính sẵn sàng và độ tin cậy của hệ thống.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gia hạn License Fortinet

Fortinet Bảo vệ cho ứng dụng Web

Fortinet là gì, Định nghĩa Fortinet

So sánh Fortinet và CheckPoint, Fortinet vs CheckPoint, Fortinet so sánh với CheckPoint

So sánh Fortinet và Palo Alto, Fortinet vs Palo Alto, Fortinet so sánh với Palo Alto

Thiết bị cân bằng tải Fortinet

FORTINET THIẾT BỊ BẢO MẬT VÀ TĂNG TỐC TRUY CẬP

Giải pháp Ảo hóa Fortinet