Fortinet Bảo vệ cho ứng dụng Web


Giải pháp bảo vệ ứng dụng Web của Fortinet
- FortiWeb của Fortinet là giải pháp bảo vệ cho ứng dụng Web của Fortinet, kết hợp hoàn hảo giữa 2 giải pháp kỹ thuật: Web Application Firewall và XML Firewall, trong một sản phẩm duy nhất. 
- Giải pháp bảo vệ ứng dụng Web của Fortinet có khả năng bảo vệ các tấn công tầng ứng dụng đối với Web Application cũng như Web service dựa trên những kỹ thuật cao cấp, giúp khách hàng tránh khỏi các nguy cơ bị lừa đảo, đánh cắp thông tin…vốn có thể gây nên những thiệt hại lớn.
Giải pháp bảo vệ ứng dụng Web fortinet
- Giải pháp bảo vệ ứng dụng Web của Fortinet là một thiết bị (appliance) bảo vệ cho ứng dụng Web có tên gọi là Web Application Firewall (WAF) – hệ thống chuyên biệt có các cơ chế ngăn chặn và phòng ngừa những nguy cơ và hiểm họa liên quan đến ứng dụng và dịch vụ Web của tổ chức, công ty; đồng thời cung cấp khả năng tăng tốc cho ứng dụng Web.
- Giải pháp bảo vệ ứng dụng Web của Fortinet sẽ theo dõi toàn bộ các URL và những thuộc tính khác của phiên HTTP/HTTPS bằng cách giám sát lưu lượng dữ liệu đến Web server. Giải pháp bảo vệ ứng dụng Web của Fortinet đưa ra các đề nghị cấu hình thích hợp, giúp quản trị viên nhanh chóng đưa ra được profile chính xác và phù hợp nhất với hệ thống của mình.
- Phối hợp nhiều kỹ thuật khác nhau, Giải pháp bảo vệ ứng dụng Web của Fortinet có khả năng bảo vệ hệ thống Web Server khỏi các tấn công DoS/DdoS
- Sau khi xác định được một cuộc tấn công, Giải pháp bảo vệ ứng dụng Web của Fortinet sẽ đưa IP của host trong botnet vào danh sách block và từ chối các truy cập xuất phát từ IP này trong một khoảng thời gian, do đó tiết kiệm được tài nguyên hệ thống.
- Đối với dạng tấn công Application layer DDoS, Giải pháp bảo vệ ứng dụng Web của Fortinet áp dụng cơ chế xử lý theo ngưỡng để kiểm tra client, bằng cách gởi một dữ liệu challenge trong phần trả lời. Phần challenge này hoàn toàn trong suốt đối với người dùng. Nếu client đáp lại đúng với dữ liệu challenge thì Giải pháp bảo vệ ứng dụng Web của Fortinet sẽ cho phép client truy cập. Ngược lại Giải pháp bảo vệ ứng dụng Web của Fortinet sẽ hiểu đây là một client đã bị thao túng, sử dụng một công cụ tự động tạo các yêu cầu đến hệ thống ứng dụng web. Lúc này FortiWeb của Fortinet sẽ chặn IP của client.
Phân phối thiết bị bảo vệ ứng dụng Web fortinet
- Tính năng Start Page và Page Order cho phép Giải pháp bảo vệ ứng dụng Web của Fortinet áp đặt thứ tự truy xuất lên session của người dùng ứng dụng Web. Điều này giúp cho ứng dụng tránh khỏi nguy cơ bị khai thác bởi lỗ hổng Broken authentication & session mà không cần sử dụng bất kì bản vá nào.
- Giải pháp bảo vệ ứng dụng Web của Fortinet sẽ định kì kiểm tra các file của website để phát hiện sự thay đổi. Nếu có dấu hiệu bị tấn công deface, Giải pháp bảo vệ ứng dụng Web của Fortinet có thể gởi cảnh báo đến người quản trị, đồng thời phản ứng nhanh bằng cách tự phục hồi nội dung của website được lưu trữ ở lần backup trước.
- Giải pháp bảo vệ ứng dụng Web của Fortinet được trang bị một Anti-Virus Engine mạnh mẽ, cung cấp bởi chính Fortinet. Database của tính năng này được cập nhật thường xuyên qua FortiGuard Anti-Virus Service của Fortinet, đảm bảo hệ thống có thể nhận diện và ngăn chặn các loại mã độc ngay khi chúng vừa xuất hiện trên Internet.
- Giải pháp bảo vệ ứng dụng Web của Fortinet phân tích mức độ sử dụng ứng dụng web dựa trên vị trí địa lý và truy cập server. Hỗ trợ phân tách lưu lượng dữ liệu đến các thông tin như Hit, Data và Attack type. 
- Giải pháp bảo vệ ứng dụng Web của Fortinet sở hữu một cơ chế cân bằng tải thông minh, thấu hiểu hoạt động của tầng ứng dụng trong mô hình OSI.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gia hạn License Fortinet

Fortinet Bảo mật hệ thống Email

Fortinet Bảo vệ cho ứng dụng Web

Fortinet là gì, Định nghĩa Fortinet

So sánh Fortinet và CheckPoint, Fortinet vs CheckPoint, Fortinet so sánh với CheckPoint

So sánh Fortinet và Palo Alto, Fortinet vs Palo Alto, Fortinet so sánh với Palo Alto

Thiết bị cân bằng tải Fortinet

FORTINET THIẾT BỊ BẢO MẬT VÀ TĂNG TỐC TRUY CẬP

Giải pháp Ảo hóa Fortinet