Giải pháp Ảo hóa Fortinet

Giải pháp Ảo hóa Fortinet
Fortinet là một trong những hãng đầu tiên cung cấp dịch vụ đánh giá và phân loại URL trên Cloud. Khi người dùng thực hiện một truy cập web, FortiGate sẽ gởi URL trong truy vấn HTTP đến hệ thống dịch vụ FortiGuard của Fortinet (FDN) và được trả lời bằng danh sách phân loại các trang web, cùng với điểm đánh giá, phân loại (Category) của URL truy vấn từ người dùng. Dựa vào các thông tin này và thiết lập hành động tương ứng của Category mà FortiGate sẽ hành xử với phiên truyền thông HTTP của người dùng tương ứng.
 




Dịch vụ bảo mật FortiGuard của Fortinet nâng cao khả năng phát hiện, cung cấp cơ chế phòng vệ thời gian thực với các hiểm họa mạng tân tiến. Không như những đối thử cạnh tranh khác, thời gian dịch vụ FortiGuard của Fortinet tiến hành xử lý yêu cầu người dùng sẽ rất nhanh do toàn bộ dịch vụ đều được Fortinet phát triển tự thân và tích hợp chặt chẽ với sản phẩm FortiGate.


FortiGate có thể hoạt động như một SSL VPN gateway, nhằm bảo mật các phiên truy cập web. FortiGate thiết lập kết nối HTTPS để bảo mật thông tin truyền giữa client và server được FortiGate bảo vệ. Client phải đăng nhập vào một trang web bảo mật (SSL VPN portal) trên thiết bị FortiGate để thiết lập kết nối VPN. 


FortiGate hỗ trợ 2 chế độ truy cập SSL VPN là Web Mode và Tunnel Mode, rất linh động tùy theo nhu cầu triển khai của khách hàng



FortiGate hỗ trợ tính năng ảo hóa thiết bị thông qua cấu hình VDOM. Theo đó với một thiết bị FortiGate duy nhất ta có thể cấu hình ảo hóa thành nhiều VDOM, mỗi VDOM được xem như một thiết bị FortiGate riêng biệt, có interface, bảng định tuyến, UTM profile, firewall policy riêng biệt 

 

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gia hạn License Fortinet

Fortinet Bảo mật hệ thống Email

Fortinet Bảo vệ cho ứng dụng Web

Fortinet là gì, Định nghĩa Fortinet

So sánh Fortinet và CheckPoint, Fortinet vs CheckPoint, Fortinet so sánh với CheckPoint

So sánh Fortinet và Palo Alto, Fortinet vs Palo Alto, Fortinet so sánh với Palo Alto

Thiết bị cân bằng tải Fortinet

FORTINET THIẾT BỊ BẢO MẬT VÀ TĂNG TỐC TRUY CẬP

Giải pháp Ảo hóa Fortinet