Thiết bị cân bằng tải Fortinet


FortiWAN của Fortinet là dòng thiết bị chuyên dụng được triển khai ở vùng biên giữa mạng nội bộ doanh nghiệp và môi trường WAN (Internet). Sản phẩm giúp cân bằng tải Load balancing, cho phép gom nhiều đường kết nối WAN thành các đường truyền ảo hóa (virtual pipe) để thực thi việc tổng hợp băng thông, đồng thời cung cấp cơ chế dự phòng cần thiết.


FortiWAN của Fortinet cho phép cân bằng tải, phân chia lưu lượng từ 2 đến 50 đường truy cập với tốc độ trung bình lên đến 1 Gbps (có thể đến 3Gbps khi sử dụng tính năng aggregate) cũng như hỗ trợ cân bằng tải bằng Virtual Server ở Layer 4.

 




FortiCache của Fortinet là thiết bị chuyên dụng có chức năng Web Caching và Tối ưu hóa đường truyền (WAN Optimization). FortiCache của Fortinet giải quyết các bài toán liên quan đến năng lực xử lý mạng như: bão hòa băng thông, cân bằng tải, độ trễ truyền dữ liệu cao; đồng thời cung cấp thêm các tính năng bảo mật nâng cao như: lọc nội dung web, quét virus, mã độc.


Riêng với Video, FortiCache của Fortinet có thể hiểu từng định dạng video của các dịch vụ thường dùng để gia tăng tối đa tỉ lệ cache cho phần nào tiêu hao băng thông nhất: - Nhận diện các video giống nhau, dù nội dung này đến từ các máy chủ dịch vụ CDN khác.


FortiCache của Fortinet sử dụng dịch vụ FortiGuard Anti-Malware và FortiGuard Web Content Filtering với những tính năng nổi trội, giúp cân bằng tải, tối ưu băng thông và bảo vệ người dùng.





Bài đăng phổ biến từ blog này

Gia hạn License Fortinet

Fortinet Bảo mật hệ thống Email

Fortinet Bảo vệ cho ứng dụng Web

Fortinet là gì, Định nghĩa Fortinet

So sánh Fortinet và CheckPoint, Fortinet vs CheckPoint, Fortinet so sánh với CheckPoint

So sánh Fortinet và Palo Alto, Fortinet vs Palo Alto, Fortinet so sánh với Palo Alto

Thiết bị cân bằng tải Fortinet

FORTINET THIẾT BỊ BẢO MẬT VÀ TĂNG TỐC TRUY CẬP

Giải pháp Ảo hóa Fortinet