Fortinet là gì, Định nghĩa Fortinet

Fortinet là Firewall tốt nhất và là thiết bị đứng đầu thị trường về thiết bị Quản lý Bảo mật hợp nhất trên toàn thế giới.
Sản phẩm và dịch vụ của Fortinet được cung cấp rộng rãi, hiệu suất cao, linh động để chống lại các mối đe dọa an ninh mạng.
Khách hàng Fortinet bao gồm các doanh nghiệp lớn nhỏ, trong đó bao gồm các doanh nghiệp nằm trong top 100 doanh nghiệp toàn cầu được bình chọn bởi tạp chí Fortune.
Fortinet được thành lập vào năm 2000 bởi Ken Xie, Fortinet có trụ sở tại Sunnyvale, California và có các văn phòng trên khắp thế giới.
Vị trí Fortinet trên thị trường đã được các nhà phân tích bảo mật và giới truyền thông công nhận.
Là Firewall tốt nhất, Sản phẩm điển hình của Fortinet là thiết bị Fortigate, được tích hợp nhiều tính năng bảo mật giúp bảo vệ các ứng dụng và ngăn chặn mối đe dọa trên mạng.
Các sản phẩm Fortinet được tích hợp UTM, giúp doanh nghiệp mở rộng từ thiết bị đầu cuối đến thiết bị vòng ngoài và trung tâm mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý.
Fortinet đứng số 1 thế giới về UTM trong 6 năm liên tiếp theo đánh giá của tổ chức Gartner.
Fortinet tích hợp công nghệ bảo mật hàng đầu như: tường lửa, VPN, Anti virus, chống xâm nhập, Anti spam...
Các dòng sản phẩm của Fortinet gồm: Fortigate, FortiManager, FortiAnalyzer, FortiAP, FortiMail, FortiWeb, FortiDdos, FortiWan,...
Fortinet cung cấp giải pháp Firewall tốt nhất cho An ninh bảo mật doanh nghiệp:
- Fortinet Firewall phòng thủ tốt nhất: Sản phẩm của Fortinet đứng đầu trong ngành công nghiệp Firewall thế hệ mới (NGFW) trong bảo vệ doanh nghiệp trước các mối đe dọa
- Fortinet hiệu suất cao và linh hoạt cho Data center: Là Firewall tốt nhất có hiệu suất cao, độ trễ cực thấp, đảm bảo tính linh hoạt và khả năng mở rộng.
- Fortinet bảo vệ hệ thống mạng: Là Firewall tốt nhất đi tiên phong trong bảo vệ hợp nhất (UTM), cung cấp toàn diện mọi tính năng bảo mật, hiệu suất cao với chi phí hợp lý.
- Fortinet giúp bảo mật tập trung các doanh nghiệp đa chi nhánh: hệ sinh thải các sản phẩm của Fortinet tạo thành vòng tròn khép kín, đảm bảo truy cập từ xa an toàn.
- Fortinet giúp đạt hiệu suất cao về dịch vụ quản lý an ninh mạng: Sản phẩm Fortinet phù hợp với bất kì quy mô mạng, từ doanh nghiệp nhỏ đến trung tâm dữ liệu.
- Fortinet là giải pháp Firewall tốt nhất cho doanh nghiệp: Fortinet hiểu những thách thức của việc triễn khai một kiến trúc mạng, đảm bảo tính năng phong phú, tốc độ cao và an toàn.


Bài đăng phổ biến từ blog này

Gia hạn License Fortinet

Fortinet Bảo mật hệ thống Email

Fortinet Bảo vệ cho ứng dụng Web

Fortinet là gì, Định nghĩa Fortinet

So sánh Fortinet và CheckPoint, Fortinet vs CheckPoint, Fortinet so sánh với CheckPoint

So sánh Fortinet và Palo Alto, Fortinet vs Palo Alto, Fortinet so sánh với Palo Alto

Thiết bị cân bằng tải Fortinet

FORTINET THIẾT BỊ BẢO MẬT VÀ TĂNG TỐC TRUY CẬP

Giải pháp Ảo hóa Fortinet